เปิดตัวโปรเจกต์ล่าสุดของสาวตาหวาน ‘แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ กับคอนเซ็ปต์แฟชั่นผ้าไทยบนเวทีโลก!!

Share

ถ้าพูดถึง ‘แฟชั่นผ้าไทย’ บอกเลยว่าไม่แปลกใจที่เราจะต้องนึกถึงเซเลบริตี้สาวสวยคนนี้ ‘คุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ เพราะไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือออกงานอีเว้นต์เธอคนนี้มักจะสวมใส่ชุดที่ตัดเย็บอย่างปราณีตจากผ้าไหมไทยเสมอ จนกลายเป็นภาพลักษณ์ที่ทำให้สังคมคุณเคยกันเป็นอย่างดี

และช่วงนี้ยิ่งเห็นคุณแหวนแหวนออกงานก็มักจะหิ้วกระเป๋าคู่ใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมาในลุคชุดราตรีหรูหรา หรือสตรีท สไตล์ก็ดูเข้ากั๊น…เข้ากัน ซึ่งนั่นทำให้หลายคนอาจจะสนใจว่ากระเป๋าที่คุณแหวนแหวนหิ้วอยู่เป็นประจำนั่น คือแบรนด์อะไร เพราะด้วยดีไซน์ที่เก๋ไก๋ของกระเป๋า ที่ใช้ผ้าไทยมาเป็นส่วนประกอบหลัก ผ่านการออกแบบให้ดูทันสมัข ปราดเปรียว สำหรับผู้หญิงสังคมเมืองยุคใหม่ของแบรนด์ “พาวา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Majestic” ที่เจ้าตัวลงทุนคัดเลือกผ้าทุกผืน เฟอร์ทุกชิ้นด้วยตัวเองอย่างตั้งใจ

งานนี้คุณแหวนแหวนของเราถึงกับออกปากเลยว่า “When passion and hobby turn into little business…@pavaofficial

Collection แรกทำแค่ 300 ใบ แต่มีทั้งหมด 109 แบบ!?(7 รุ่น, 9 สี, 45 ลาย) แต่ละแบบทำแค่ 1-3 ใบ หาซื้อผ้าเองทุกผืนและต้องเป็นผ้าทอมือจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าฯ หรือจากชาวบ้านที่ทอมือในชุมชนท้องถิ่นเท่านั้น แมชผ้ากับหนัง ขนนก ขนเฟอร์เองทุกใบ เสร็จช้าหน่อยแต่ภูมิใจและสนุกมากกก!?????”

เห็นความสวยแซ่บ จากเซเลบริตี้สาวหัวใจไทยแบบนี้แล้วบอกเลยว่ายิ้มปริ่ม ภูมิใจแทนเจ้าตัวแบบสุดๆเลยล่ะค่า

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นที่หรูหราผสานกับมรดกภูมิปัญญาที่ล้ำค่าของชาวไทย และกล้าที่จะโดดเด่นในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ พร้อมกันได้เร็วๆนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ IG: PAVAOFFICIAL

Shopping cart
There are no products in the cart!
Continue shopping
0
Wishlist 0
Open wishlist page Continue shopping