กระเป๋าผ้าไหมไทยดีไซน์เก๋ตอบโจทย์สาวแฟจาก PAVA “GALAXY” SPRING/SUMMER 2020

Share

https://www.ellethailand.com/content/pava-gift-collection-spring-summer-2020-thai-silk-bag

หลังจากเปิดตัวแบรนด์ไปได้ไม่นาน แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยการใช้ผ้าไหมไทยอย่าง PAVA โดยเซเลบริตี้สาวชื่อดัง แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ก็ได้ไปเผยผลงานคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 ที่ 3rd Eye Showroom ในกรุงปารีสเมื่อช่วงปารีสแฟชั่นวีกครั้งล่าสุด และล่าสุดก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเรากับคอลเล็กชั่น Galaxy ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2020 ที่จะมาถึงนี้พร้อมด้วยคอลเล็กชั่นพิเศษส่งท้ายปีกับ Gift Collection เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เรามาดูกระเป๋าใบเด่นจากสองคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก PAVA กัน รับรองว่าโดนใจสาวแฟอย่างแน่นอน

MARS – Crossbody Bag

กระเป๋าทรง crossbody จากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีดีไซน์เรียบง่ายเหมาะกับการหยิบไปใช้ในชีวิตประจำวัน 

Meteor

กระเป๋าคาดเอวสไตล์ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งในซีซั่นนี้ ซึ่งมาในรูปแบบของรูปทรงเรขาคณิตที่แตกต่างกันออกไปทั้งสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หกเหลี่ยมหรือวงกลม รวมถึงสีของผ้าไหมมัดหมี่ที่แตกต่างกันแต่ผสมผสานกันเกิดเป็นสไตล์ใหม่ๆ ที่คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

Prism

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนุกไปกับการแต่งตัวที่ไม่จำเจและต้องการไอเท็มที่ดูโดดเด่น กระเป๋าทรงลูกเต๋ารุ่น Prism อาจจะโดนใจคุณอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์กระเป๋าที่แปลกตารวมถึงการใช้ลายผ้าที่แตกต่างกันในแต่ละด้านของกระเป๋าทำให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีให้เลือก 2 แบบทั้งคล้องมือและสะพายบ่า แค่แต่งตัวเรียบๆ แต่หยิบกระเป๋าใบนี้มาใช้ก็ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้นแล้ว

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลส่งมอบความสุขสิ้นปีนี้ PAVA ก็ได้จัดทำคอลเล็กชั่นพิเศษ Gift Collection สำหรับให้สาวๆ ได้มอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักหรือให้ตัวเองก็ได้ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

พบกับกระเป๋า PAVA ทั้งรุ่น Gift Collection และ PAVA GALAXY SS2020 Collection ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน PAVA ชั้น M โซน Shoes & Bags Salon ศูนย์การค้า Siam Parago

Shopping cart
There are no products in the cart!
Continue shopping
0
Wishlist 0
Open wishlist page Continue shopping